Chào mừng bạn đến với công ty xi măng X18

http://ximangx18.vn


Định hướng phát triển

định hướng phát triển

định hướng phát triển

Trước thời cơ và thách thức mới khi Việt Nam gia nhập WTO, Công ty đã xây dựng kế hoạch phát triển với phương châm đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, tiếp tục duy trì sản xuất kinh doanh với mức cao nhất, khai thác mọi tiềm năng hiện có về lao động, thiết bị, vật tư tiền vốn hoàn thành các mục tiêu kế hoạch những năm tới, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần, phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực tài chính và quy mô doanh nghiệp, làm nghĩa vụ đầy đủ với Ngân sách Nhà nước, không ngừng ổn định và nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên. Xây dựng Công ty phát triển ổn định bền vững với những mục tiêu ổn định như sau:

-  Kinh doanh trên cơ sở mang lại lợi ích cho khách hàng, cộng đồng, xã hội.
-  Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của Công ty.
-  Quan hệ hợp tác với tất cả các bạn hàng trên khắp cả nước.
-  Nguồn lực con người là tài sản quý giá nhất của Công ty Cổ phần Xi măng X18.
-  Mỗi các nhân trong Công ty là một thành viên trong ngôi nhà chung Xi măng X18 nhằm xây dựng ước mơ và thực hiện ước mơ cho tất cả khách hàng.
a) Sản xuất
-  Đối với các sản phẩm đang phân phối trên thị trường, Công ty thường xuyên chỉ đạo và kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt mẫu mã và chất lượng sản phẩm đúng theo những tiêu chuẩn quy định và cam kết của Công ty với khách hàng.
-  Dự trữ nguyên vật liệu, thành phần, bán thành phẩm một cách hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động, giảm vay ngân hàng về vốn lưu động. Thực hiện dự trữ nguyên liệu tồn kho hợp lý nhằm nâng cao hiệu Quả sử dụng vốn lưu động, giảm vay ngân hàng về vốn lưu động. Thực hiện dự trữ nguyên liệu tồn kho hợp lý nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng của sự tang giá nguyên liệu đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
-  Nghiên cứu hoàn thiện biện pháp quản lý sản xuất có hiệu quả đối với các sản phẩm Xi măng và Clinker của Công ty. Duy trì sản xuất kinh doanh bằng hệ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
-  Tập trung phát triển các sản phẩm là lợi thế của Công ty như các lọai sản phẩm, xi măng PCB40, xi măng bền sunfat PCsr40, PCsr50. Đầu tư khai thác mỏ bằng việc trang bị thiết bị khai thác, thiết bị vận chuyển và cơ sở hạ tằng; đầu tư cải tiến kỹ thuật nâng công suất sản phẩm.
Tìm hiểu các nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào ổn định với giá hợp lý và đảm bảo chất lượng. Tiếp tục nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật vào sản xuất.
b) Marketing
Thực hiện chính sách chất lượng hướng đến người tiêu dùng, liên tục đổi mới áp dụng thêm các hệ thống quản lý tiên tiến hiện đại vào sản xuất kinh doanh, nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, thỏa mãn nhu cầu ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cũng cố và giữ vững các khách hàng và thị trường truyền thống. Đồng thời, từng bước mở rộng thị trường tiềm năng. Tạo mối quan hệ bền chặt giữa Công ty và khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong việc đề ra các chính sách – chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và nguyện vọng cảu khách hàng, từ đó tạo thêm uy tín cho Công ty, thu hút thêm khách hàng mới.
Đầu tư cho công tác nghiên cứu, khảo sát thị trường để định hướng cho chính sách và kế hoạch marketing. Phân loại khách hàng, đưa ra chiến lược bán hàng cụ thể, thực hiện chiến lược giá linh hoạt, hợp lý và phù hợp với giá trên thị trường.
Duy trì và nâng cao sản lượng tiêu thụ ở thị trường truyền thống, đồng thời mở rộng tiêu thụ ở các địa bàn mới. Tăng cường khai thác và mở rộng thị trường cùng với việc mở thêm hệ thống đại lý bao tiêu, các kênh tiêu thụ sản phẩm.
Tiếp tục đẩy mạnh các hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng; giữ vững chế độ hỗ chợ khách hàng sau bán hàng; tham gia các hoạt động triển lãm, hội chợ…
Đảm bảo nghiêm ngặt về số lượng và chất lượng sản phẩm khi giao hàng. Duy trì và thường xuyên cải thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 của Công ty.
c) Tài chính
Vốn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn đầu tư phát triển chiếm lĩnh thị phần. Công ty tập chung:
- Tổ chức bộ máy tài chính kế toán tinh gọn, năng động, xây dựng và tiếp tục hoàn thiện quy chế quản lý tài chính phù hợp với thời kỳ mới.
- Áp dụng các biện pháp tích cực nhằm đẩy sản xuất và tiêu thụ, thực hành tiết kiệm, thực hiện các biện pháp nhằm giảm định mức tiêu hao các yếu tố chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, tang lợi nhuận.
- Quản lý tài chính minh bạch, công khai. Thực hiện công bố thông tin kịp thời, chính xác theo quy định đối với tổ chức niêm yết.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây